Trạm cân ô tô điện tử các loại nhập khẩu giá tốt + bền nhất tại Cân điện tử Vạn An

Trạm cân xe tải điện tử

Trạm cân ô tô điện tử các loại nhập khẩu giá tốt + bền nhất tại Cân điện tử Vạn An

dh-cac-loai-tram-can-o-to-dien-tu-nhap-khau-hth
Các loại trạm cân ô tô điện tử ngày càng sử dụng phổ biến, để kiểm tra và kiểm soát tải trọng của các phương tiện xe tải, ô tô là rất quan trọng. Việc đo lường nhằm tránh những rủi ro mất mát hàng hóa với khối lượng tải trọng lớn hoặc để phù hợp với quy định luật giao thông vận tải. Việc đầu tư thiết bị đo lường 40 tấn đến 120 tấn là luôn cần thiết cho những doanh nghiệp lớn.
Trạm cân ô tô

Trạm cân ô tô điện tử là gì? định nghĩa

Hay còn gọi là trạm cân ô tô điện tử, là hệ thống đo tải trọng của các loại xe ô tô xe tải, hoạt động theo cảm biến điện tử. Trong đó gồm những bộ phận linh kiện điện tử hợp thành một cân ô tô hoàn chỉnh. Mục đích của thiết bị này:+ Kiểm tra khối lượng nguyên liệu đầu vào và thành phẩm xuất xưởng

+ Kiểm tra trọng lượng xe quá tải
+ Hỗ trợ kiểm soát xe tải chở hàng qua các trạm giao thông

Trạm cân ô tô

Những bộ phận chủ yếu của một trạm cân xe tải ô tô tốt nhất

Trước khi đặt mua sản phẩm cân xe tải tại cân điện tử Vạn An, cần phải hiểu rõ từng chi tiết để có cái nhìn tổng quan nhất:

– 1 Bàn cân: Nơi chứa xe tải, hay ô tô, contaner. Kích thước tùy theo yêu cầu nhưng phổ biến như 3mx8m, 3mx10m, 3mx12m,3mx18m…
– 1 đầu cân điện tử: Hay đầu hiển thị, bộ xử lý trung tâm, giúp hiển thị trọng lượng chính xác. Có một số thương hiệu nổi tiếng như Cas, Ohaus, Mettler Toledo, KeLi, Yaohua..
– 1 bộ cảm biến lực: Loadcell gồm có 6 hoặc 8 con cảm biến tùy vào kích thước sàn.
Đây là 3 bộ phận chính mà một trạm cân điện tử nào cũng phải có. Ngoài ra còn một số sản phẩm bổ trợ khác như bản hiển thị phụ, máy tính, phần mềm quản lý trạm cân, máy in, hộp nối loadcell.

Một số trạm cân xe tải thường gặp

Phân theo tải trọng: Thường có các loại trạm cân ô tô 40 tấn, 60 tấn, 100 tấn, 120 tấn hoặc tối đa 150 tấn. Nhưng tùy vào nhu cầu mà chọn mức phù hợp.
Phân theo kiểu mặt sàn cân: Có hai loại: Cân xe tải kiểu chìm và kiểu nổi. Kiểu chìm nằm dưới mặt đất và ngược lại. Nên lắp đặt kiểu nổi để dễ dàng thi công và sửa chữa về sau.

Trạm cân xe tải

Nếu bạn chưa biết chọn giải pháp nào? Hãy gọi đến Cân Vạn An để có phương pháp toàn diện về cân điện tử.

3 loại trạm cân ô tô sử dụng phổ biến nhất

HIện tại tại thị trường Việt Nam có rất nhiều nhãn hiệu cân điện tử, khiến cho người dùng mất thời gian lựa chọn. Vạn An giới thiệu mọi người 3 thương hiệu đảm bảo hoạt động ổn định nhất và ít tốn phí bảo dưỡng thường xuyên. Khiến ai cũng yên tâm khi lựa chọn.

3.1 Bộ CAS

Thương hiệu từ Hàn quốc, được sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Có truyền thống lịch sử lâu đời, gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm. Sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu nên chất lượng rất ổn định. Thời gian sử dụng bền lâu. Nhưng với mức giá cao rất đáng giá trị.
logo trạm cân xe tải cas chính hãng

3.2. Mettler Toledo

Thương hiệu Thụy sỹ, được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Bạn có thể yên tâm khi chọn các sản phẩm đầu cân hay cảm biển loadcell của hãng. Bởi được thiết kế với khả năng chịu lực rất tốt, chống mài mòn cao, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Rất đáng được lựa chọn
logo trạm cân ô tô mettler toledo nhập khẩu

3.3 Bộ AND

Được nhập khẩu từ Nhật Bản, từ lâu với các sản phẩm được gắn nhãn chất lượng. Thật đúng vậy, thật yên tâm khi dùng những hàng hóa từ đất nước này cung cấp.

Ngoài ra, Vạn An còn cung cấp các loại trạm cân ô tô Mavin, Ohaus, VMC, Keli , Flintec… được nhập khẩu trực tiếp với mức giá hợp lý.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho các bạn về sản phẩm cân điện tử của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÂN ĐIỆN TỬ VẠN AN:

Địa chỉ: Số 226 Phố Yên Duyên, P. Yên Sở Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tham khảo thêm sản phẩm và revew sản phẩm tại fanpage VanAnScale2022

Website: www.canvanan.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm và giá thành tốt phù hợp với từng nhu cầu sừ dụng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ 24/7, Chiết khấu cao khi đặt hàng.

Hotline: 0989.695.960 – 0989.468.785  (giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi đến 12 tháng)