Cân điện tử là gi? cấu tạo của cân điện tử?

cân điện tử là gi

Cân điện tử là gì?

Những năm gần đây đi bất cứ nơi đâu ta đều bắt gặp hình ảnh những chiếc cân điện tử đã dần thay thế những chiếc cân đồng hồ cũ. Tại sao lại có sự thay đổi này trong thị trường thiết bị cân khá bình ổn tại Việt Nam? Để lý giải nguyên nhân này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cân điện tử là gì? Cân điện tử và cân đồng hồ khác nhau như thế nào?

Cân đồng hồ (cân lò xo): Cân sử dụng lò xo cảm nhận các biến đổi trọng lực đè lên để xác định trọng lượng của vật. Tuy nhiên sau một thời gian nhất định lò xo sẽ bị giãn, cân sẽ không còn chính xác như ban đầu và buộc phải bỏ đi thay cân mới.

Cân điện tử là loại cân được sản xuất dựa trên những tác động của vật đè lên thông qua cảm biến loadcell để xác định được trọng lượng của vật. Cân sử dụng nguồn điện hoặc nhận năng lượng từ pin để hoạt động.

Load cell: Được gọi là cảm biến tải, đó chính là thiết bị dùng để “đo lường trọng lượng cần thiết để cân điện tử hiển thị trọng lượng thành con số”

Hiện nay, cân điện tử được phân loại thành rất nhiều các dòng cân khác nhau từ cân bàn điện tử giá rẻ, cân treo điện tử, cân phân tích, cân siêu thị,… Ngoài ra, cân cũng được phân loại thành dòng cân điện tử như cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, cân ô tô, cân treo móc cẩu, cân dân dụng hay cân điện tử công nghiệp.

Cân điện tử có chính xác không?

Tính chính xác Xét về độ chính xác, cân điện tử có độ chính xác vượt trội so với dòng cân đồng hồ truyền thống.

Cụ thể:

  • Xét về đơn vị đo: Trong khi đơn vị nhỏ nhất của dòng cân đồng hồ là gam thì một số dòng cân điện tử hiện nay có thể đưa ra kết quả chính xác lên tới 0,0001.
  • Xét về độ chính xác hiển thị: Tính chính xác trong việc đc kết qu từ cân đồng hồ chịu nhiều biến số khi người đọc đọc kết quả hiển thị bằng mắt, trong khi đó cân điện tử hiển thị kết quả chính xác từng đơn vị và được thể hiện lên bảng cân.
  • Xét về khả năng tính toán: Cân điện tử, cân treo điện tử ngày nay được tích hợp khả năng tính toán, in đơn giá. Cùng với độ chính xác cao đó nó trở thành công cụ đắc lực cho các ngành nghề thương mại, bán lẻ như vàng, đá quý… hay các mặt hàng thực phẩm khác. Đây là ưu thế tuyệt đối so với loại cân đồng hồ truyền thống.

Khoa học công nghệ phát triển kéo theo những đột phá trong các sản phẩm ứng dụng thường ngày. Ưu thế của dòng cân điện tử so với dòng cân đồng hồ truyền thống không thể chối cãi. Đó là lý do mặc dù ra đời sau nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây, kéo theo đó là những lo lắng của người tiêu dùng về địa chỉ mua cân uy tín.

ĐỊA CHỈ MUA CÂN ĐIỆN TỬ  UY TÍN

Mua cân điện tử giá rẻ đang là nhu cầu của nhiều người. hơn hết mong muốn của người tiêu dùng là sở hữu một sản phẩm tốt cả về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi Cân điện tử Vạn An cam kết bán sản phẩm tốt nhất, dịch vụ bảo hành sửa chữa tốt nhất đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Cân điện tử Vạn An – công ty chuyên cung cấp các dòng cân điện tử chất lượng là công ty uy tín trên thị trường Việt Nam.

Công ty Cân điện tử Vạn An cung cấp nhiều loại cân điện tử phục vụ cho các nhóm ngành nghề đến từ nhiều thương hiệu lớn như: cân bàn, cân bàn Jadever, cân bàn máy in, cân bàn Ohaus, cân tiểu ly điện tử, Cân treo điện tử 15 tấn… với đa dạng về khối lượng từ nhỏ như 30kg đến cân khối lượng lớn lên tới 600kg…

Vạn An là địa chỉ bán hàng tin cậy được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. sẽ được giới thiệu sản phẩm phù hợp hay tư vấn về cách sử dụng cân hiệu quả để giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho các bạn về sản phẩm cân điện tử TAC Vishiko của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÂN ĐIỆN TỬ VẠN AN:

Địa chỉ: Số 226 Phố Yên Duyên, P. Yên Sở Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tham khảo thêm sản phẩm và revew sản phẩm tại fanpage: VanAnScale2022

Website: www.canvanan.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm và giá thành tốt phù hợp với từng nhu cầu sừ dụng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ 24/7, Chiết khấu cao khi đặt hàng.

Hotline: 0989.695.960 – 0989.468.785  (giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi đến 12 tháng)